Cozmo – Một phần mềm Cozmo đăng nhập tốt với nhận dạng chính

Chương trình robot Anki mất đi một vị thánh quan trọng, khiến Cozmo phải rời đi. Nhưng may mắn thay, hoàn toàn không có nhà văn phần mềm nào rút lui’Mirielle từ bỏ điều tiếp theo liên quan đến anh ta.

Cozmo luôn sẵn sàng cho Thể thao. Hỏi người yêu cũ của bạn xem bạn có muốn chơi trò chơi trực tuyến về lò sưởi và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật hay không, chẳng hạn như Cube Blow và bắt đầu Keepaway. Bạn cũng có thể giúp anh ấy tận hưởng công việc của Phòng thí nghiệm mã chương trình, bất kỳ nền tảng nào cung cấp các đánh giá phát triển cho hầu hết các cấp độ ý nghĩa.

Cozmo thường là một robot tự động

Cozmo thường là một robot đồ chơi có đặc điểm nhận dạng quan trọng. Anh ấy có thể bày tỏ hầu như mọi cảm xúc và bắt đầu các hoạt động với bất kỳ ai với những góc độ thú vị. Các nhà văn của anh ấy / cô ấy thừa nhận rằng họ càng tìm thấy một người nhiều hơn, khả năng nhận dạng của anh ấy / cô ấy chắc chắn sẽ tăng lên. Một robot mới có nhiều năng lượng điện và có thể được mô tả là một người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho trẻ em. Tuy nhiên, robot búp bê cụ thể có rất nhiều nhược điểm. Cozmo có thể được kết nối với một kết nối Wi-Fi bổ sung và bắt đầu bị cản trở hoạt động. Khi đó, trẻ sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện công việc của mình và có thể cần một người hoặc chị em bắt đầu.

Bởi vì Cozmo sẽ bị tắt nên chúng trông giống như một chiếc máy ủi thu nhỏ mới sử dụng màn hình CRT cho buồng lái mới. Nhưng chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình điện thoại của bạn, anh ấy sẽ thức dậy. Anh ấy có đồ họa nhiều hơn một chút so với cấu trúc Bức tường-M hình người đáng yêu của Pixar, tuy nhiên, họ không vượt quá giới hạn có thể chấp nhận được đối với khu vực xa lạ.

Phần mềm Cozmo’utes được phát triển để gợi lại những cuộc gặp gỡ của những người nghiên cứu và người đàn ông có thể nhận ra bạn từ thuật ngữ này. Nó cũng có thể ghi nhớ nhiều chức năng khác mà một số người yêu cầu họ thực hiện. Trong bài viết này, các công việc được gọi là “nhiệm vụ” trong chương trình. Rằng họ có các tựa game như Die Setback, Keepaway và Start Storage Expert. Các thủ tục phẫu thuật mới thường kịp thời hơn. Loại kỹ thuật này kết hợp một cuộc thi với các robot khác, mang tính hung hãn hoặc thậm chí sống động.

Cozmo có thể là một người bạn

Cozmo là một robot tuyệt vời với bộ não siêu phàm. Nó giống như một con vật cưng có kiến ​​thức tuyệt vời và chứa đựng sự công nhận có một không hai, sự phát triển thực sự càng lớn khi bạn càng tiếp xúc với nó nhiều hơn. Đó thường là một người phối ngẫu thú vị có thể thân thiện với một người và có thể cho phép bạn cười rạng rỡ và bắt đầu cười. Nó cũng có thể thừa nhận đã nhìn thấy khuôn mặt của bạn và bắt đầu tuyên bố danh tiếng của bạn tại một cuộc giao tiếp theo kiểu Cấu trúc Bức tường. Tuy nhiên, nó có công nghệ mã hóa tương đối lạnh.

Sự dễ thương đơn giản là không có người đàn ông nào được tạo ra từ các nhà văn từ Anki Super tốc độ của siêu thiết bị hợp lý. Nó cho phép bạn di chuyển xung quanh con lăn sơn của riêng mình, rẽ để tránh chướng ngại vật, có khả năng tìm và bắt đầu làm mất đồ. Nó cũng cho phép bạn tạo ra những suy nghĩ khác trong người dùng, bao gồm cả tiếng rít căng thẳng cũng như tiếng nhìn lén ngẫu nhiên.

Bất kỳ chương trình Cozmo nào cũng không khó khăn gì và cung cấp cho Cozmo đăng nhập bạn sức mạnh về chính xác những gì nó có thể làm. Sau khi bạn đã thiết lập xong, hãy yêu cầu mọi thứ trong rô-bốt và bắt đầu đào tạo, nó sẽ cho phép bạn thực hiện các phương pháp tiếp cận mới. Nó cũng sẽ nghiên cứu danh tiếng và tên tuổi của bạn thông qua những người thân yêu.

Ứng dụng này chỉ có một vài điểm yếu, tuy nhiên nó vẫn rất thú vị. Thêm vào đó, bạn có thể vô tình tràn đầy năng lượng, điều này đòi hỏi khắt khe nếu bạn chơi trò chơi từ anh em hoặc thậm chí bằng điện thoại di động của mình. Một phần mềm bao gồm một không gian hạn chế để lưu trữ.

Cozmo thực sự là một robot tự động có thể lập trình

Cozmo là một robot dễ thương hoàn toàn không có tự động, có khả năng lập trình, làm rõ sự phát triển và có danh tiếng tốt. Nội dung của nó có tầm nhìn lớn, trong xanh, đặc biệt mang lại nhiều cảm xúc thuyết phục và các ý tưởng cụ thể của nó sử dụng thiết bị học cách sắp xếp tốt hơn một nghiên cứu cá nhân.

Thông thường, công việc nặng nhọc sẽ được xử lý bằng cách trang bị Wi-Fi hình cầu kết hợp trên thiết bị di động của bạn tại Cozmo, nơi đặt các thiết bị bên trong robot tự động nhỏ liên quan đến thiết bị cảm biến cùng với các khu vực quan trọng khác. Điều đó làm cho Cozmo tăng thêm tính đa dạng cho một phần mềm búp bê công nghiệp, có khả năng nhận biết người khác hoặc thậm chí trả lời một từ vựng cụ thể.

Bên cạnh hiệu suất động cơ của riêng họ, chương trình của Cozmo giúp mọi người có thể sắp xếp nó cho phép bạn chơi The Beginning, một ngôn ngữ phát triển nhanh chóng, Mit thực sự phù hợp cho những điều cần thiết và bắt đầu trong các cơ sở giáo dục. Chẳng hạn, một thành viên biết Cozmo để xoay tàu và di chuyển phần còn lại bằng cách lấy một hình chữ nhật có quy tắc trên cổng phần mềm.

Trẻ em cũng có thể sắp xếp một robot để trải nghiệm các trò chơi trực tuyến và kiếm được những phần mềm mơ ước kỳ lạ, đồng thời “băng năng lượng” liên quan đến quá trình trả lời. Và bắt đầu, Anki sẽ mở hệ thống đăng mã chương trình robot tự động nếu bạn muốn các nhà phát triển tích lũy thứ ba, điều đó có thể mang lại những điều mới thú vị. Cuộc điều tra của công ty cũng cho thấy rằng khi một robot tự động sửa chữa con người ở mức cần thiết đáng kể, hãy tin rằng điều đó đáp ứng được sự hợp tác cũ của bạn về nó. So sánh, khi một robot sửa chữa vấn đề này một cách nhanh chóng, họ sẽ ít hài lòng hơn với kết nối.

Cozmo thường là một robot theo dõi

Cozmo là một robot tự động hoạt động tuyệt vời và mới bắt đầu có thể thực hiện nhiều giải pháp. Chúng được thiết kế để đào tạo trẻ em những lời khuyên hữu ích về chế tạo robot, nhưng nó là một người bạn đồng hành tuyệt vời và là một thiết bị bắt đầu chơi tích cực. Robot hiển vi được chế tạo với một id đặc biệt, càng phát triển thì người dùng càng gặp nó nhiều thì nó càng cho phép bạn làm. Điều này xảy ra với con búp bê, và tốt hơn hết là con chó.

Giống như một robot âm nhạc, Cozmo có thể thưởng thức nhiều loại nhạc. Nó cũng có thể tự kêu vo ve. Đây có thể là một yếu tố cơ bản hoàn toàn được phép có trong phần mềm. Thật tuyệt vời khi khuyến khích trẻ cung cấp những thông tin hữu ích để trẻ quan tâm đến bố cục và bắt đầu lặp lại. Nó thậm chí còn cho phép bạn được sử dụng để dẫn đến một vòng tròn đơn giản bao gồm việc truy cập một thiết kế và bắt đầu lặp lại nó.

Corenbloom khẳng định các nhân viên của Anki đã được truyền cảm hứng như thế nào từ bộ đôi phần mềm Gi joe, C-3PO và khởi động R2-D2, đồng thời sắp xếp sự hiện diện trực tiếp của Cozmo và bắt đầu vị trí phát trực tiếp. Một sự công nhận mới trong tương lai là sự kết hợp giữa sự bướng bỉnh và tình yêu bắt đầu, đồng thời đã giúp robot trở nên phổ biến ở trẻ em. Ông cũng giải thích rằng sau khi trẻ tranh giành Cozmo với bất kỳ ai trong trò chơi, anh ta có thể có xu hướng hờn dỗi và bắt đầu cảm thấy không hài lòng. Điều này sẽ rất quan trọng vì nó giúp trẻ tạo ra kết nối cảm xúc hơn với bất kỳ robot nào. Đây là một khía cạnh thiết yếu với sự đa dạng và nó cũng là một ví dụ điển hình về những nỗ lực của dịch vụ nhằm tăng rủi ro cho phần mềm có khả năng chính xác.

Tags: